Với Chủ đề: “Chuyển đổi số: nhanh hơn, hiệu quả hơn, gần dân hơn”. Hướng dẫn công dân nộp hồ sơ trực tuyến, thanh toán trực tuyến tại Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả; nắm bắt khó khăn, vướng mắc của người dân khi tham gia nộp hồ sơ trực tuyến; giúp các tổ chức, công dân hiểu được những lợi ích khi tham gia nộp hồ sơ và thanh toán trực tuyến.
Lãnh đạo đồng hành cùng cán bộ của Trung tâm hành chính công tích cực trong công tác số hóa hồ sơ thủ tục hành chính và ký số kết quả thủ tục hành chính trả trong ngày, hướng dẫn người dân thực hiện các thủ tục trên nền tảng công nghệ số. Hướng đến một xã hội số mà ở đó, mọi người dân đều được thụ hưởng những tiện ích do công nghệ mang lại – một cách nhanh chóng, hiệu quả và thân thiện. Đây không chỉ là nhiệm vụ của Chính phủ, mà là trách nhiệm chung của toàn xã hội.

Bộ phận tiếp nhận và trả kết quả.

Đồng chí Giám đốc, Phó giám đốc trung tâm đang thực hiện giải quyết thủ tục cho người dân.

Người dân đang thực hiện các thủ tục hành chính tại bộ phận tiếp nhận hồ sơ.

Chuyên viên hướng dẫn người dân cách thực hiện các thủ tục hành chính.
